Những kỷ lục nối tiếp kỷ lục, những trung tâm thương mại (TTTM) liên tiếp mọc lên tại 40 tỉnh thành trên cả nước là những dấu mốc đáng nhớ trên hành trình 15 năm mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người Việt của thương hiệu bất động sản bán lẻ Vincom – Vincom Retail.

Khởi đầu tư việc phát triển TTTM đầu tiên của Vincom Center Bà Triệu vào năm 2004, được biết đến với tên gọi Hà Nội City Tower, nằm ở 5 tầng đế của tòa tháp đôi 21 tầng, tọa lạc trên tuyến phố Bà Triệu sầm uất.

15 năm sau vào năm 2019, Vincom Center Landmark 81 viết tiếp những kỷ lục Việt Nam vươn ra thế giới với giải thưởng Top 3 TTTM tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương. Đó không chỉ là những thành tựu đáng tự hào, mà còn là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vincom, nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hiện đại, khác biệt tới người dân khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.

Cùng nhìn lại hành trình 15 năm của thương hiệu bất động sản bán lẻ Vincom qua những con số và những dấu mốc đáng nhớ.

15 năm tiên phong khởi tạo và phát triển hệ thống TTTM lớn bậc nhất Việt Nam, Vincom không chỉ là một thương hiệu mà đã thành biểu tượng đô thị, góp phần thay đổi văn hoá tiêu dùng của nhiều thế hệ người Việt Nam. Vincom Retail đã mang đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí đích thực cho hàng chục triệu khách hàng trong nước và quốc tế, trở thành hệ thống TTTM quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam.

Hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế được trao cho Vincom như Top 3 thương hiệu tốt bậc nhất Việt Nam, Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Chủ Đầu tư TTTM tốt nhất Việt Nam… Với dịch vụ tận tâm đến từ trái tim, coi niềm vui khách hàng như niềm vui của những người trong gia đình, Vincom sẽ tiếp tục sáng tạo và đổi mới không ngừng, vượt qua chính mình để tiếp tục mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho người dân trên mọi miền tổ quốc, mang những trào lưu mới bậc nhất của thế giới đến với Việt Nam.

Theo Nhịp sống kinh tế

Bài viết nổi bật

error: Content is protected !!